หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ กรมธนารักษ์
สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ กรมธนารักษ์

ผู้ดูแลเว็บ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
02 เมษายน 2567 13:55:03

สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ กรมธนารักษ์

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 10:00-11:00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พรเพิ่ม แซ่โง้ว และอาจารณยศ กุลพานิช อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้ออกนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของหลักสูตรฯ ที่ได้เข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ณ กรมธนารักษ์ โดยมีนางสาววิภาวรรณ ปัญจแก้ว, นางสาวธัญวรัตน์ เดชสุข, นายกรวิชญ์ คำหล้า และนางสาวชญาทร พรมจันทร์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ในการนี้อาจารย์ประจำหลักสูตร ได้เข้ารับฟังการนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษา พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากทางหน่วยงาน เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาหลักสูตร ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดวิชาชีพของนักศึกษาสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ

ทางสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารของกรมธนารักษ์และศิษย์เก่า นายสุนทร ศรีอุทัย(ผู้อำนวยการส่วนสารสนเทศภูมิศาสตร์) กับพี่เลี้ยง นางสาวธัญเรศ ภูมิผิว (นักวิชาการคอมพิวเตอร์(ภูมิศาสตร์)) และพี่ๆในหน่วยงานทุกท่านเป็นอย่างสูงในการฝึกสอนวิชาชีพ