หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด
สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด

ผู้ดูแลเว็บ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
02 เมษายน 2567 13:54:11

สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ นิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พรเพิ่ม แซ่โง้ว อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้ออกนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของหลักสูตรฯ ที่ได้เข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ณ บริษัท เอสอาร์ที แอสเสท จำกัด อาคารสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 24 โดยมีนายนายอินทัช เนตรกระจ่าง และนางสาวกมลชนก โลกนิยม ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ในการนี้อาจารย์ประจำหลักสูตร ได้เข้ารับฟังการนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษา พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากทางหน่วยงาน เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาหลักสูตร ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดวิชาชีพของนักศึกษาสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ

ทางสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารของบริษัทฯ และศิษย์เก่า นายอัครเดช รูปโฉม(เจ้าหน้าที่สำรวจอาวุโส) กับพี่เลี้ยง นางฉัตรแก้ว ไชยสิทธินันต์ (เจ้าหน้าที่สำรวจ) และพี่ๆ ในหน่วยงานทุกท่านเป็นอย่างสูงในการฝึกสอนวิชาชีพ